Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tự xử quá nhiều khiến tôi không thể đi quá giới hạn với bạn gái

Tôi rất muốn gần gũi bạn gái nhưng 'trên bảo dưới không nghe'. Sau chuyện này cô ấy bỏ tôi. Tôi sụp đổ hoàn toàn.

Tôi 27 tuổi, sống tại Hà Nội, công việc tạm thời ổn định, tuy nhiên tôi lại gặp một vấn đề rất khó nói mà không biết tâm sự cùng ai. Tôi nghĩ mình đã bị mắc chứng nghiện sex và cụ thể là nghiện xem phim rồi thủ dâm. Chuyện xảy ra từ khi tôi học cấp 3, bị mấy người bạn đầu độc. Tôi từng nghĩ nếu mình không làm như vậy thì đã gây ra những chuyện bậy bạ cho người khác rồi. Tôi có thể khẳng định điều đó. Vì làm như thế nhiều nên tôi dần thấy người mình yếu đi rất nhiều.


Sau đó tôi kìm chế lại được nhưng vẫn tiếp tục chuyện đó. Dĩ nhiên bề ngoài tôi vẫn tỏ ra là một người bình thường và không biểu hiện gì hết nhưng trong lòng lại rất sợ bị phát hiện. Cho đến khi vào đại học năm thứ tư tôi bắt đầu có bạn gái, bản thân rất yêu cô ấy, vì ham muốn mạnh nên tôi đã đi quá giới hạn với bạn gái, đây chính là điều tồi tệ. Tôi rất muốn gần gũi bạn gái nhưng 'trên bảo dưới không nghe'. Sau chuyện này chắc các bạn cũng đoán được là kết quả như thế nào. Cô ấy bỏ tôi. Tôi sụp đổ hoàn toàn. Tôi có tìm hiểu thêm trên mạng về cách chữa trị nhưng không hiệu quả. Tôi rất sợ, có lẽ sẽ không thể yêu và cưới một ai cả.

Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên và cách chữa trị nếu có thể. Tôi sợ lắm, sợ còn không thể có con nữa. Tôi chỉ dám tự hứa với lòng mình sẽ trân trọng người mà tôi sẽ cưới nếu như có thể chữa được. Tôi không muốn cô gái nào phải khổ vì tôi cả.

Nguồn: Tam su                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét