Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Anh nồng nhiệt nhưng không hề khiến tôi muốn gần gũi

 Tôi 23 tuổi, anh 30 tuổi, chúng tôi mới yêu nhau được một tháng. Có một vấn đề là mỗi khi gần nhau, dù anh có rất nhiều cử chỉ âu yếm, gần gũi như ôm hôn, thậm chí nhiều hơn thế mà tôi không hề có cảm giác gì. Bởi vậy những khi hai đứa âu yếm, tôi đều rất tỉnh táo và ngăn chuyện đó lại, không bao giờ để anh đi quá xa. Vấn đề ở đây là tôi thật sự không có cảm giác thích thú hay sung sướng khi được anh ôm hôn dù anh làm điều đó rất nồng nhiệt.


Sợ anh buồn nên mỗi lần gần gũi nhau tôi đều phải giả vờ tỏ ra mình cũng nồng nhiệt dù không mấy cảm xúc. Tôi không yêu hay thích ai khác, chỉ có mình anh, vẫn muốn yêu và quan tâm anh, muốn được anh yêu thương nhưng thực sự không có nhu cầu gần gũi. Tôi cũng chẳng thấy nhớ anh. Mong các anh chị cho xin ý kiến, liệu tôi có mắc bệnh hay do nhu cầu của bản thân quá thấp? Xin chân thành cảm ơn.

Nguồn: Tam su                          



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét