Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bị cưỡng hiếp dẫn đến có thai: Cận ngày sinh nở gia đình mới bàng hoàng hay tin

“Nghe bác sĩ thông báo con có mang, tôi như sét đánh ngang tai, ngất xỉu tại chỗ”

Sự việc tưởng như "hoang đường" này lại vừa mới xảy ra ở Thanh Hóa. Ngày 12/4 mới đây, VNE thông tin, Công an tỉnh Thanh Hoá đã lấy mẫu giám định ADN của bé gái mới sinh con và một thanh niên tình nghi nhằm truy tìm thủ phạm xâm hại tình dục trẻ em.
Gia cảnh nạn nhân rất khó khăn.
Gia cảnh nạn nhân rất khó khăn. Ảnh: VNE

Trong căn nhà sàn trống tuềnh nằm cạnh chân núi ở huyện Ngọc Lặc, chị Linh (40 tuổi) cho hay sáng 4/4 con gái chị là bé Việt (sinh ngày 22/4/2004) kêu đau bụng, rồi buổi trưa đau dữ dội nên gia đình đưa đến Bệnh viện Ngọc Lặc cấp cứu.

Bác sĩ qua siêu âm phát hiện một thai nhi lớn trong bụng Việt, đã đến kỳ sinh nở. Sau vài giờ lâm bồn, Việt sinh một bé gái nặng 2,8kg. “Nghe bác sĩ thông báo con có mang, tôi như sét đánh ngang tai, ngất xỉu tại chỗ”, chị Linh nói và cho hay có thấy bụng con to bất thường nhưng nghĩ do béo hoặc bị bệnh, gia đình dự định đưa đi kiểm tra sức khoẻ nhưng chưa thực hiện.

Sau gần một tuần nằm viện, sản phụ nhí đã xuất viện, sức khoẻ ổn định. Bé gái mới sinh đã được làm thủ tục cho một gia đình cùng địa phương nhận làm con nuôi.

Được người thân động viên, Việt nói đã bị một thanh niên sống cùng làng hãm hại. Ban đầu người này thừa nhận nhưng sau đó rủ bỏ trách nhiệm.


Gia đình chị Linh đang đề nghị cơ quan chức năng làm rõ "kẻ hại đời" con gái mình.

“Cho bác quan hệ, bác sẽ cho cháu tiền chơi game"

Những ngày cuối tháng 3/2017 vừa qua, người dân vùng quê nghèo tại thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) cũng từng vô cùng bàng hoàng trước sự việc cháu bé chỉ mới 15 tuổi đã sinh con, uất hận hơn người gây nên tội ác đó lại chính là người dượng gần gũi với gia đình.

Sau khi biết được sự việc Cử hiếp dâm con gái, chị Trương Thị Hà (SN 1975) và anh Trần Đình Phi Hùng (SN 1970, em rể của Cử) lại tiếp tục đón cú sốc khi con gái sinh con ở cái tuổi 15. Anh chị vô cùng bàng hoàng và xót xa khi chính người dượng ruột thịt của gia đình lại hủy hoại cuộc đời của con mình.

Nguồn: Bao an ninh hinh su              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét