Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Ẩn ức quanh vụ người đàn ông bị cắt bỏ bộ phận sinh dục trong nghĩa trang

Liên quan đến vụ một thi thể nam giới chết trong nghĩa địa với nhiều vết thương và bị cắt mất bộ phận sinh dục, báo Nguoiduatin cho biết, ngày 18/4, Công an tỉnh Đồng Nai đang xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện xác một người đàn ông có nhiều vết thương tại nghĩa trang Triều Châu (thuộc phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vào chiều 17/4.
noi-phat-hien-xac-chet-bb-baaacdNFEQ
Nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Nguoiduatin.vn

Theo đó, Plo thông tin, đối tượng Trần Minh Tâm được xác định là nghi can liên quan đến sự việc trên sau khi đối tượng này đến cơ quan công an đầu thú vì đã đánh chết ông Trần Văn C. (54 tuổi, ngụ cùng khu phố).

Trước đó, vào chiều 17/4, nhiều người đi viếng mộ đã phát hiện một người đàn ông nằm gục chết cạnh ngôi mộ nên báo tin cho công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại khu vực nêu trên để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn C., 63 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa.

Bước đầu lực lượng khám nghiệm hiện trường xác định ông C. chết cách thời điểm phát hiện chưa lâu. Bởi, cơ thể nạn nhân có nhiều vết máu, vết thương còn mới .Tuy nhiên bộ phận sinh dục của nạn nhân thì đã bị cắt bỏ khỏi thi thể. Lực lượng khám nghiệm đã phải cử người đi tìm kiếm xung quanh hiện trường, báo CAND thông tin.

Công an Đồng Nai xác định đây là vụ án mạng nên đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Qua rà soát, công an xác định Tâm là đối tượng nghi vấn.

Biết không thể che giấu tội lỗi của mình nữa nên Tâm đã đến công an đầu thú. Bước đầu, tại cơ quan công an, Tâm thừa nhận hành vi phạm tội của mình.



Theo đó, vào sáng 17/4, Tâm cùng với một số người dân địa phương đến khu nhà tang lễ của nghĩa địa Triệu Châu (nơi ông C. sinh sống hàng ngày) để chơi. Tại đây, Tâm cùng một số người mua rượu về nhậu cùng với ông C.. Nhậu xong, Tâm về nhà nằm nghỉ được ít phút thì quay lại chỗ ông C. ở để tắm cho ông này. Tuy nhiên, khi Tâm yêu cầu đi tắm, ông C. đã chửi lại vì không muốn tắm. Thế nhưng, Tâm vẫn bế ông C. đi tắm. Tắm xong, Tâm thay đồ cho ông C. thì tiếp tục bị nạn nhân chửi tục.

Quá bực tức, cộng với việc vừa nhậu xong, Tâm đã dùng chân đạp vào người ông C.. Sau đó, kéo nạn nhân vào trong khu nghĩa địa tiếp tục dùng gạch, đá đánh vào đầu khiến ông C. bất tỉnh. Chưa dừng lại, Tâm còn dùng mãnh kính cắt bỏ bộ phận sinh dục của ông C. rồi bỏ về nhà. Đến chiều cùng ngày, khi mọi người phát hiện thì ông C. đã tử vong.

Người dân địa phương cho biết ông C. sống một mình, thường đi lang thang trong nghĩa trang và bị bệnh tai biến mấy năm gần đây. Hàng ngày ông sống trong nhà tang lễ của nghĩa địa này với một cái giường rách nát được che bạt tạm bợ.

Nguồn: Chuyen la           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét