Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Mỗi khi tức giận là chuyện gì chồng cũng có thể làm

Mỗi khi tôi bỏ nhà đi vì bị chồng đánh hoặc xúc phạm, anh lại đi tìm cave để giải quyết nhu cầu. Sau đó tôi phát hiện ra, anh van xin và hứa sẽ bù đắp nên tôi tha thứ.

Tôi có một cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió, mâu thuẫn trong 6 năm qua, nguyên nhân từ những chuyện vụn vặt nhưng vợ chồng không nhịn nhau, chúng tôi thường xuyên xúc phạm lẫn nhau. Tôi quá thẳng tính và cũng nóng nên hay hơn thua so bì. Chồng tôi cũng không vừa, điên lên là đập phá, đánh vợ và còn xúc phạm cả gia đình nhà vợ. Gần đây nhất anh còn dọa giết cả nhà vợ, đốt nhà vợ và lên cơ quan làm nhục vợ vì tôi lỡ lời chửi bậy với anh. Anh còn bắt tôi tính từng khoản chi tiết hàng tháng xem chi tiêu gì.


Chúng tôi có một con chung 5 tuổi, chồng có thu nhập khá, giao tiền lương cho tôi giữ, dành thời gian chăm con giúp vợ (pha sữa, vệ sinh cho bé...). Anh cũng hay cho tôi và con đi chơi cuối tuần nếu tôi yêu cầu. Lúc bình thường, anh không phải người ky bo hay tính toán nhưng một khi đã cục lên thì bung bét, anh có thể xúc phạm cả gia đình nhà vợ. Mỗi khi tôi bỏ nhà đi vì bị chồng đánh hoặc xúc phạm, anh lại đi tìm cave để giải quyết nhu cầu. Sau đó tôi phát hiện ra, anh van xin và hứa sẽ bù đắp nên tôi tha thứ.

Nửa năm qua chồng nhịn tôi được một lần khi tôi cau có nhưng anh lại chửi bới và xúc phạm tôi gấp 10 lần. Ngoài ra chồng còn nghiện game, hay nói dối vợ cho bạn bè, họ hàng vay tiền mà không báo tôi câu nào. Tôi đã chuẩn bị xong đơn ly hôn và định đem nộp nhưng con còn bé quá lại thương. Nhà chồng giờ cũng tử tế, mẹ đẻ lại không muốn con gái bỏ chồng, giờ tôi phải làm sao đây?

Nguồn: Tam su                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét