Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Quá nhát gái nên tôi không dám thể hiện tình cảm với ai

Tôi mong lập gia đình cho bằng bạn bằng bè, khổ nỗi những cô gái tôi thích thì tôi lại không dám thể hiện tình cảm, sự quan tâm đối với họ.


Tôi 31 tuổi nhưng chưa lập gia đình, bố mẹ giục tôi lấy vợ sớm để ổn định cuộc sống. Thực sự tôi cũng mong được như vậy để cho bằng bạn bằng bè, khổ nỗi những cô gái tôi thích thì tôi lại không dám thể hiện tình cảm, sự quan tâm đối với họ (kiểu như không nói được câu nào, rồi hay ngại tiếp xúc). Còn những người khác tôi lại cảm thấy bình thường, cởi mở khi giao tiếp.

Phải chăng tôi quá nhát gái hay khờ khạo trong chuyện tình cảm. Mong các anh chị từng gặp hoàn cảnh như này xin cho tôi lời khuyên thiết thực. Chân thành cảm ơn.

Nguồn: Tam su                            



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét