Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cô giáo tương lai nghi bị hiếp, giết trong rừng: Xác định được danh tính nghi phạm

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non chết trên rừng ở núi Cuông trong tình trạng quần áo bị kéo ngược lên cổ, mới đây, CSĐT Công an tỉnh hòa Bình đã xác định được nghi phạm chính liên quan tới vụ việc.
Tiếng thét tuyệt vọng giữa rừng

Sáng 15/4, trao đổi với Báo Công an TP.HCM, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị Bùi Thị Y. (SN: 1993, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình).
da2-1491872748994-121-0-344-359-crop-1491872762166
Các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của chị Y.. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, tờ Trí thức trẻ đưa tin, vào ngày 10/4, cô gái trẻ Bùi Thị Y. lên nương cách nhà khoảng 2km để chăn bò.

Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều, người trong gia đình không thấy chị Y. về nên đã đi tìm. Đến khoảng 17h50' cùng ngày, trong lúc tìm kiếm, bố chị Y. phát hiện con mình chết trên rừng của núi Cuông trong tình trạng quần áo bị kéo ngược lên cổ.

Cơ thể nạn nhân có dấu hiệu bị xâm phạm, cổ có vết bầm và vết cứa. Ngay khi nhận được thông tin, Công an Hòa Bình đã nhanh chóng vào cuộc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi.


Đến 2h sáng hôm sau, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình.

Bố gào thét khi phát hiện con gái chết bất thường

Sáng 11/4, gia đình chị Y. đã làm lễ tang cho cô gái xấu số. Nhiều người dân ở xóm Ngay đã tới chia buồn với gia đình chị Y. và bày tỏ sự tiếc thương cô gái xinh xắn.
Khu vực nơi phát hiện thi thể chị Y
Khu vực nơi phát hiện thi thể chị Y. Ảnh: Danviet.vn

Ông Bùi Văn Xiến - Trưởng Khu 3, xóm Ngay cho biết trên Dân Việt, khoảng 16 giờ, ông nhận được thông báo từ phía gia đình việc chị Y. mất tích và nhờ chính quyền địa phương tìm kiếm. Đến khoảng 17h45, bố chị Y. phát hiện thi thể chị Y. dưới cây rừng rậm rạp.

Nguồn: 24h an ninh                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét